Friday, 25/01/2019, 11:26 (GMT + 7)

MOBILE LOCATION-BASED MARKETING (Wi-Fi Advertising Platform)

Thời đại internet bùng nổ và gắn liền với người dùng, internet chính là cách tiếp cận người dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất...Nhưng có một vấn đề là họ đang quá bận rộn và dành nhiều thời gian bên ngoài hơn là ngồi ở nhà với chiếc máy tính bên cạnh. Đã có một giải pháp marketing giải đáp được toàn bộ những vấn đề đó: - Có mặt ở những nơi người tiêu dùng hiện đại hay tới nhất: chuỗi TTTM Vincom, chuỗi Highlands Coffee, chuỗi nhà hàng Golden Gate, sân bay quốc tế, và sắp tới là rất rất nhiều
<p><span style="color: rgb(85, 77, 86); font-family: Roboto, Helvetica, sans-serif; font-size: 15px; white-space: pre-wrap;">1. AWING là đơn </span><span style="color: rgb(85, 77, 86); font-family: Roboto, Helvetica, sans-serif; font-size: 15px; white-space: pre-wrap;">vị phát triển nền tảng công nghệ (phần mềm dạng cloud) ACM (Adaptive Campaign Management) với mục đích trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ quảng cáo trên các thiết bị di động theo địa điểm - Mobile Location-Based Marketing (MLBM) hay Digital OOH. 2. Với nền tảng ACM được thiết kế đặc thù và tối ưu hóa cho Wi-Fi giúp AWING dễ dàng tự triển khai đầu tư, sở hữu, vận hành, khai thác hệ thống Wi-Fi tới việc liên kết với các hạ tầng Wi-Fi có sẵn tại các địa điểm có quy mô lớn (diện tích lớn và liên kết nhiều địa điểm) tạo thành một mạng lưới liên kết Wi-Fi lớn bao phủ toàn bộ thói quen sinh hoạt của nhóm tiêu dùng chủ lực hiện đại. 3. Không ngừng mở rộng hệ thống Wi-Fi tại các khu vực và hệ thống cao cấp (Premium locations) AWING tập trung hướng tới nhóm người dùng chọn lọc cao cấp (Premium users) với hành vi và sở thích tiêu dùng rõ ràng: - Thu nhập cao, khả năng chi tiêu lớn. - Nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, vui chơi - giải trí, ... lớn. - Khẳ năng nhận diện, ghi nhớ thương hiệu tốt. Chủ động trong việc tìm kiếm thông tin và quyết định tiêu dùng. - Có khả năng ảnh hưởng tiêu dùng đến những người xung quanh. * Thông qua việc tập trung vào nhóm premium users AWING đang từng bước thu thập dữ liệu, hoạt động và hành vi của nhóm khách hàng này từng bước hoàn thiện việc thực hiện Data-Driven Marketing. Qua đó giúp các nhãn hàng tiếp cận chính xác Target Audience của mình thông qua các hình thức quảng cáo đa dạng (Banner, Video, Game, ...). * ACM với thuật toán phân phối tối ưu (proportional fairness) cùng công nghệ vượt trội giúp phân bổ quảng cáo một cách công bằng và chính xác, đảm bảo chi phí nhãn hàng bỏ ra xứng đáng với kết quả thu về. 4. Giải pháp Wi-Fi của AWING không chỉ đơn thuần tạo ra một tiện ích chất lượng cho các địa điểm công cộng - một giải pháp truyền thông hiệu quả cho các nhãn hàng, AWING còn là nền tảng chia sẻ doanh thu hiệu quả với đối tác sở hữu hạ tầng Wi-Fi sẵn có. Điều này góp phần giúp các đơn vị sở hữu hạ tầng bổ sung kinh phí tái đầu tư mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ.</span><br></p>

Admin

Share This Post: